[The face of iCheck] Ms. Tạ Thị Hường – Chuyên viên kinh doanh

Thứ Tư, 25/11/2020, 14:15 845 Views

“Em cũng muốn được thăng tiến lên level cao hơn nhưng đó là câu chuyện của sau này, khi em đã có nhiều kinh nghiệm hơn, còn hiện tại em vẫn muốn trau dồi thêm kinh nghiệm đã ạ.” – đó là những chia sẻ của các bạn sinh viên mới ra trường khi được hỏi về việc các bạn có kỳ vọng việc được thăng tiến không. Đối với các bạn, việc thăng tiến là điều gì đó rất xa vời nhưng bạn Tạ Thị Hường – Chuyên viên kinh doanh của iCheck đã chứng minh không gì là không thể. Mới ra trường và cũng mới làm tại iCheck hơn 5 tháng nhưng Hường đã đạt được những thành tích xuất sắc và có những bước thăng tiến, phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Hãy cùng trò chuyện với Hường để hiểu rõ hơn về câu chuyện này nhé!

1️⃣ Chào Hường, trước hết xin chúc mừng bạn về những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua. Bạn có thể giới thiệu 1 chút về bản thân mình được không?
 Em là Hường – newbie của team Electric. Em mới gia nhập đại gia đình iCheck từ giữa tháng 5/2020. Tính đến nay được hơn 5 tháng rồi ạ

2️⃣ Tuổi đời còn rất trẻ và cũng mới vào iCheck được 1 thời gian ngắn mà Hường đã được đề xuất từ level Junior lên Senior rồi, quả thật là 1 thành tích rất xuất sắc. Theo bạn, yếu tố gì giúp bạn có được sự thành công như ngày hôm nay?
 Ngày đầu phỏng vấn vào vị trí Sales tại iCheck, lúc offer chị Phương – HRM, chị Ngà Lưu có nói với em về môi trường và công việc tại iCheck. Ban đầu có hơi chút lưỡng lự nhưng nhờ sự nhiệt tình từ phía anh chị team HR đã cho em hiểu rõ hơn về văn hoá support của Công ty. Em đã quyết định nhận job và thời gian làm việc tại iCheck đã cho em câu trả lời đúng hiihi.
Sau 1 thời gian cố gắng làm việc, học hỏi, đặt mục tiêu, em đã được đề xuất lên level Senior. Em xin cảm ơn Sếp Điện, chị Trâm, anh Minh Ngô, chị Mai và toàn thể anh chị em trong team Electric tận tình hướng dẫn em về sản phẩm, gặp gỡ và nói chuyện với khách hàng ra sao, cách xử lý những case từ hơi dễ đến cực “đau đầu”. Ngoài ra em cũng xin cảm ơn sự hỗ trợ từ các anh chị phòng ban Back Office, Sale Admin,.. đã hỗ trợ em rất nhiều để em có thể hỗ trợ nhanh và hài lòng khách hàng nữa
Đối với em, ngoài những yếu tố khách quan như sự hỗ trợ của đồng nghiệp thì quan trọng nhất vẫn là phải chăm chỉ, luôn quan sát, học hỏi, tích luỹ kiến thức về sản phẩm và cần đặt ra từng mốc mục tiêu trong công việc để bản thân quyết tâm đạt được nó

3️⃣ Việc phát triển khách hàng mới là vô cùng quan trọng với những bạn làm Sales, bí quyết gì giúp bạn xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng như vây?
 Bí quyết của em là tích luỹ hàng ngày, hàng tuần, và nắm bắt về sản phẩm tốt để hiểu khách hàng đang cần gì thôi chứ cũng không có gì nhiều ạ ^^

4️⃣ Điều gì ở iCheck khiến bạn thấy thu hút và gắn bó đến tận bây giờ?
Nếu em đã yêu thích thì em sẽ làm hết mình thôi chứ cũng không biết lí do á. Đối với em thì không quan trọng là mình làm bao lâu mà trong thời gian đó mình làm được những gì, học hỏi thêm được nhiêu điều từ mọi người thôi ạ

5️⃣ Cảm ơn những chia sẻ rất thú vị vừa rồi của Hường, chúc bạn sẽ luôn phát triển và gặp nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Bạn có gì muốn chia sẻ thêm với các bạn nhân viên mới của iCheck không?
 Chúc các bạn newbie của iCheck tìm ra được mục tiêu của bản thân để đạt được kết quả thật tốt. Chaizoo!!!!